Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 140đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, thiết kế market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Hoà Bình chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 37 đồng 1 con tem tại Quảng Bình
 

Một vài chất liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại giấy thành thử ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… để tránh những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo đến khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi làm là những giấy thì nó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem bể Bấm

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến với đội ngũ cộng tác viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem nát luôn được in với cùng màu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ giòn of mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, bạn phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao với mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vinh-phuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.