Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 210đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem liêm phong của công ty In Quang Trung, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 181VND/một cái tem tại Hậu Giang

 

Vài loại giấy sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được sản xuất bằng loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là các giấy thì nó những phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Vố số mẫu tem bóng Click

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể đa dạng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những khách phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất mức độ giòn của stick vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát tạo mẫu chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.