Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở H. Hồng Dân, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 50đ/cái

Chuyên in tem rách ở Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng cao, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Những loại vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm tem vỡ giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 +100 mẫu tem vỡ Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ nhiều cùng đội ngũ nhân viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ được in ấn với cùng màu nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in tem vỡ dòn thì khi vừa mới in xong xuôi độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm stick niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm giấy decal vỡ ở tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.