Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 125đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Lào Cai chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 220đ một chiếc tem tại Tây Ninh

 

Những chất liệu được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được làm từ vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File design làm tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giản dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là hầu như tất cả decal thì tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Còn rất nhiều mẫu tem mác Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỡ
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát rộng rãi với dàn nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in với màu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong độ dòn của stick vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem liêm phong) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.