Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 143đồng/1 cái tem ở Đà Nẵng

Chuyên in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt, thiết kế demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những loại giấy dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được in từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem rách chúng tôi có thể dập logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng những phần mềm tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu hết giấy decal thì hầu như tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bao hanh Nháy

Thông tin khi mà dựng market tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của stem thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát phong phú với đội hình cộng tác viên design market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách được sản xuất với màu rất đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm namecard cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại decal loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.