Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 175VND 1 cái tem tại Hà Tĩnh

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của mình  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 39 đồng một chiếc tem tại Yên Bái

 


Các loại decal dùng sản xuất tem bể 

-  Tem rách loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là tất cả giấy decal thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem nát

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách đa dạng với dàn designer design mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với mầu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem bảo hành design market chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.