Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 161đồng/một chiếc tem ở tại Đồng Tháp

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng số 1, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của shop Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 104 đồng một chiếc tem tại Quảng Bình

 


Các vật liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất là hầu như mọi decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi tạo market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội hình nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi người đặt in khó tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành được in với cùng sắc mầu rất đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với in tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của stem vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in mác chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng rất tốt với mẫu tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.