Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 37 đồng 1 cái tem ở tại Gia Lai

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng hàng đầu, design demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 197VND một con tem tại Phú Yên

 


Một số loại decal sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả decal thì hầu hết phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều nhận in tem nhãn mác tròn Click vào đây


Thông tin khi làm   demo tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi lột tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách đa dạng cùng dàn cộng tác viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ được in ấn cùng với sắc màu cực đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì phải đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ngon hơn. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với mã tem vỡ design market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.