Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo đảm of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 36đ một chiếc tem ở tại Lạng Sơn
 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem vỡ ta có thể dập logo hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem bể
- File design in tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem nát ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem nát giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi làm đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đặng trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột chỗ này

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được design mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với lực lượng designer tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn tất độ giòn of mác chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and rất giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-chong-gia-gia-re-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.