Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 200đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Sơn La chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem mủn of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Bến Tre
 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem nhãn mác tại đây

Thông tin khi dựng   demo tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được design mẫu
với những nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bể được in với cùng màu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt in name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.