Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể giá chỉ từ 193VND 1 con tem ở tại Xã Tân Kỳ, Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt nhất, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem mủn của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam

 


 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại giấy thành thử có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem vỡ dòn vào đây

 Thông tin khi mà dựng   mẫu tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng lực lượng nhân viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in với cùng mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of mác chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì không thể nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bể design mẫu chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in ấn giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in nhãn mác giá rẻ hà nội ấn chuột tại link lập tức tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.