Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Thái Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem rách of dơn vị Chúng tôi, để phù hợp cho hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200VND một chiếc tem ở tại Thanh Hóa
 

Một số loại decal dùng để in tem rách 
-  Tem bể chủng loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in là những decal thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Bấm vào đây

Thông tin khi mà tạo   demo tem nát
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm market
với nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả các khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể được in ấn với cùng mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị nứt, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất name card cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.