Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 100đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, làm demo free 100%, vận chuyển tận tay


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể tại Tỉnh Bạc Liêu chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bể của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Cao Bằng
 

Vài chất liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được in ấn bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là mọi decal thì nó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem bạc Bấm

Thông tin khi mà design   demo tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát đa dạng với lực lượng cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn tất mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in namecard cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Chùa Bộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.