Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 140đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem đảm bảo of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 210VND 1 cái tem ở Quảng Bình

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như thế có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File design in tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem nát thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm mẫu
với các nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi tháo nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể rộng rãi với lực lượng designer thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in card phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với các mã tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.