Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 127đồng/một chiếc tem ở tại Sóc Trăng

Chuyên in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, tạo demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem đảm bảo of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 46 đồng 1 con tem tại Vĩnh Phúc

 


Các chất liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần thừa của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số tem bao hanh Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi khách kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được in cùng với mầu sắc rất đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa làm hoàn thiện độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in stem niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với các mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.