Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 164đồng/1 chiếc tem ở Quảng Nam

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220đồng/một chiếc tem tại Ninh Thuận

 

 

Các loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bể loại giòn luôn được làm từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích chặn những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem vỡ tôi có thể làm logo hay từ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như là: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì những phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem in tem bảo hành ở đâu Click chuột

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát phong phú với đội hình cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với mầu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ giòn of nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt in danh thiếp cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.