Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 185VND/1 cái tem ở Thừa Thiên - Huế

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng cao, design demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở TP Hồ Chí Minh

 

 

Các loại vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất bởi loại giấy riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi làm tem nát chúng tôi có thể dập logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều Xưởng in tem vỡ bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà rất khó khi bóc stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với lực lượng cộng tác viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được in cùng với mầu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm cardvisit phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.