Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bảo hành of công ty Chúng tôi, để phù hợp với sản phẩm of Quý khách hàng  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210đ/1 con tem tại Lai Châu
 

 

Một vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được làm bằng vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem bể chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là các giấy tráng keo thì nó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả các khách khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với những in tem rách dòn thì khi mà vừa làm xong hết mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với những mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.