Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 179VND 1 cái tem ở tại Thái Nguyên

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Long An

 


Một số loại decal được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem nát chúng ta có thể dập logo hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là chọn lựa thích hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re Bấm

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng đội ngũ designer dựng demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những bạn khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành được sản xuất với sắc màu vô cùng đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem rách) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.