Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 39VND 1 con tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem đảm bảo of cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp cho hàng hóa của bạn  & tham khảo: Tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200đ/1 con tem tại Lai Châu

 

 



Một vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được làm bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hcm Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi tháo stem.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách phong phú với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là những bạn kỹ tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in với màu đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của tem chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt in namecard cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Nơi in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.