Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa, giá rẻ nhất

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, làm market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa

tinh

tinh

 

Một vài chất liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ thấy óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy decal thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Rất nhiều mẫu tem niêm phong Truy cập vào đây


Thông tin khi dựng   demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là các bạn khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được in ấn với cùng màu sắc đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới in xong độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stem chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt in card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.