Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 35VND/một cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market miễn phí 100%, trả tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở tại Tây Ninh

 


Các vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại dòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem rách chúng tôi có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi làm đấy là mọi giấy tráng keo thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem tem bao hanh Click

Thông tin khi mà design demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi tháo tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các người đặt in kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được làm cùng với sắc màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in xong xuôi mức độ giòn của nhãn tem chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với những mã tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.