Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 196đồng/một cái tem ở tại Lào Cai

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ, chất lượng cực tốt, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bể of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 86VND/một chiếc tem ở tại Bắc Ninh

 

 

Vài vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem nát ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem nát như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi in đó là mọi giấy tráng keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ in tem bảo hành điện thoại Nháy ở đây

Thông tin khi mà dựng market tem bể

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo market
với những nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi bóc nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem bể rộng rãi với dàn nhân viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với những mẫu mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, làm decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.