Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 171 đồng một chiếc tem ở tại An Giang

Chuyên in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu free 100%, trả tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem bóng bảo hành của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 37 đồng một con tem ở tại Hải Phòng

 

 

Những loại vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem bể ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi in đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì hầu hết phần dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ Tem bảo hành tròn Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà rất khó khi tháo stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách rất nhiều cùng dàn nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được làm với sắc mầu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mới làm xong độ dòn of nhãn tem chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với các mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.