Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 200đ một cái tem ở tại Điện Biên

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng cao, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 210đ/một cái tem ở tại Tuyên Quang

 


Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất là các giấy decal thì đó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát phong phú với đội hình cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là các khách hàng khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được làm với cùng màu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả độ dòn của nhãn tem chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in card visit cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mẫu tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.