Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 121VND/một chiếc tem ở Bạc Liêu

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 220đ/một cái tem ở Phú Yên

 


Một số loại giấy sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem nát loại dòn sẽ được in bởi loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in với cùng sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem bể dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.