Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 38VND một cái tem ở Xã Biển Bạch Đông, Huyện Thới Bình, Tỉnh Cà Mau

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, dựng demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: Công ty in ấn

 


 

Những loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bể chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất được trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Vố số mẫu tem bóng Truy cập chỗ này

 Thông tin cần thiết khi dựng   market tem rách
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với đội hình designer tạo demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ sử dụng loại decal loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ giấy nhãn tại đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.