Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Ninh Thuận

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng cực cao, tạo demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 163đồng/một con tem ở tại Bắc Kạn

 

 

Những loại vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được in từ vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in tem bể chúng tôi có thể dập logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File làm tem bể vector dùng các phần mềm design tem rách như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In hóa đơn ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem nát

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể được làm với sắc mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in xong xuôi độ giòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt in namecard phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.