Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 127đ/một cái tem ở Bình Dương

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, làm demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 77đ/một chiếc tem ở Trà Vinh

 

 

Một số chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích lé những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất được trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Thái Nguyên Bấm

Thông tin khi tạo demo tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ nhiều với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi khách khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách được làm với cùng màu sắc nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn tất mức độ dòn of stem chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất cardvisit phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.